Nýtt ár og ný vinna

Gleðilegt nýtt ár allir til sjávar og sveita sem komið til með að villast inn á bloggið mitt. Nú er engin skólastúlka bara vinnandi sjúkraliði sem er líka skemmtilegt. Allt gengur að óskum og deildin mín er ekkert nema bara skemmtileg, góður deildarstjóri (enda vinkona mín) frábærar hjúkrunarfræðingar og allt annað starfsfólk og ekki má nú gleyma heimilisfólkinu sem er hvert öðru dásamlegra svo ólík og með mismunandi þarfir. Þó ekki sé nema fyrir sjálfa mig ætla ég nú að reyna að gera betur í blogginu en hingað til. Fer nú á kvöldvakt. kveðja.KissingKissingHeart


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband